Đánh giá Mercedes-Benz C-Class 2022

Mercedes-Benz C-Class 2022 theo sát bước chân của S-Class

Mercedes C-Class 2022 là một chiếc sedan, ở dạng cơ sở của nó, sẽ bán lẻ với giá tương đương với Ford F-150 XLT SuperCrew chính thống, nhưng có nội thất trông giống như Mercedes đã nâng nó thẳng ra khỏi Chiếc sedan hàng đầu của ngôi sao ba cánh, S-Class. Và có cả chức năng S-Class cũng như hình thức bên trong chiếc Mercedes C-Class 2022 mới này.

Mercedes C-Class 2022 mới có cùng hệ thống giao diện người dùng MBUX đã ra mắt lần đầu trên S-Class năm ngoái và nó cung cấp nhiều chức năng tương tự – trừ bảng điều khiển công cụ kỹ thuật số 3-D và thực tế tăng cường màn hình hiển thị head-up. Nhưng bạn nhận được khá nhiều thứ khác. Xét về môi trường xung quanh và công nghệ có thể chạm vào, nội thất Mercedes C-Class 2022 làm cho các cabin của dòng 3 Series của BMW và thậm chí là A4 của Audi trông giống như những món đồ hạng sang.

Đánh giá Mercedes-Benz C-Class 2022

Bảng đồng hồ kỹ thuật số hình chữ nhật đứng trên đỉnh một gạch ngang lăn về phía trước dưới kính chắn gió và nâng cao cảm giác rộng rãi. Giống như trong S-Class, màn hình cảm ứng trung tâm định dạng dọc bay qua bảng điều khiển, viền màu bạc của nó chiếu ngược trở lại bề mặt phía trên của bảng điều khiển trung tâm giống như sự tương phản đầu cánh của F-15. Tuy nhiên, trong S-Class, cấu trúc bảng điều khiển bên dưới màn hình cảm ứng trung tâm chỉ đơn giản là hướng vào dấu gạch ngang phía dưới. Trong Mercedes C-Class 2022, các cạnh bên ngoài của nó uốn cong sang trái và phải và chạy theo một đường thẳng không gián đoạn đến từng góc của cabin.

Đánh giá Mercedes-Benz C-Class 2022

Các công nghệ khác của S-Class: Các yếu tố riêng lẻ của bộ điều khiển ghế ngoại lai trên cửa là công tắc tụ điện cảm ứng, có nghĩa là công tắc không di chuyển. Ban đầu, những công tắc này cảm thấy kỳ quặc — bạn mong đợi chuyển động — nhưng khi bạn đã quen với việc chỉ chạm vào thay vì đẩy hoặc kéo các phần tử của chúng, bạn sẽ không muốn quay lại hệ thống cũ: Giờ đây, bạn có thể thực hiện các điều chỉnh tốt hơn đối với chỗ ngồi hơn trước.

MERCEDES-BENZ C-CLASS 2022 SẼ ĐƯỢC BÁN TẠI VIỆT NAM VÀO ĐẦU NĂM SAU

Tương tự như vậy, vô lăng có các nút điều khiển cảm ứng xúc giác giống như S-Class trên các nan ngang. Chúng cũng hơi khó để hoạt động cho đến khi bạn quen với ý tưởng rằng những cái chạm và quét nhẹ bằng đầu ngón tay là tất cả những gì bạn cần để biến điều gì đó thành hiện thực. Và, như ở S-Class, hệ thống nhận dạng giọng nói MBUX có thể nhận ra người nào trong xe đang nói.

Có tên mã W206, chiếc sedan Mercedes C-Class 2022 được xây dựng dựa trên sự phát triển của nền tảng W205 trước đó, được tái thiết kế đáng kể để gói một bộ pin 24,5 kWh sẽ cung cấp phạm vi chạy điện thuần túy 60 dặm cho plug-in hybrid. và một trục sau mới với tùy chọn tay lái bánh sau. Chiều dài cơ sở dài hơn một inch và phần lớn trong số đó đã được cải thiện để cải thiện chỗ để chân phía sau. Chiều dài tổng thể tăng 2,6 inch và chiều rộng 0,4 inch. Tuy nhiên, một phép đo thu nhỏ lại: Đường mái thấp hơn 0,4 inch.

Đánh giá Mercedes-Benz C-Class 2022

Phía trước là hệ thống treo đa liên kết sửa đổi có thiết kế tương tự như của S-Class mới. Và giống như trên S-Class mới, hệ thống lái sau tùy chọn sẽ quay bánh sau theo cùng hướng với bánh trước ở tốc độ vượt quá 35 dặm / giờ, để tăng cường sự ổn định. Chúng quay theo hướng ngược lại với tốc độ ít hơn 35 dặm / giờ để cải thiện sự nhanh nhẹn. Ở S-Class, bánh sau quay 10 độ hoặc 4,5 độ, tùy thuộc vào kích thước bánh và lốp, nhưng trên C-Class, chúng chỉ quay tối đa 2,5 độ.

Tại sao? Kỹ sư trưởng Christian Früh cho biết trong S-Class, hệ thống lái phía sau giúp chiếc sedan lớn cơ động hơn, nhưng ở Mercedes C-Class 2022 nhỏ hơn, tất cả là về khả năng xử lý, kỹ sư trưởng Christian Früh cho biết. Với khả năng lái cùng pha ở tốc độ hơn 35 dặm / giờ đảm bảo phần đuôi xe ổn định hơn, các kỹ sư của Früh đã có thể thắt chặt tỷ số lái của W206 để cải thiện phản ứng của nó. Các mẫu C-Class thông số của Mỹ sẽ không cung cấp hệ thống lái phía sau khi ra mắt, nhưng công nghệ này gần như chắc chắn sẽ được đưa vào các phiên bản AMG của W206.

Mercedes C-Class 2022 sẽ được bán tại Việt Nam vào đầu năm sau với thông số kỹ thuật C300 và C300 4Matic, được trang bị động cơ 4 xi-lanh M254 2.0 lít đã ra mắt lần đầu tiên tại châu Âu vào năm ngoái.

Chia sẻ cùng đường kính lỗ khoan và tâm lỗ khoan, M254 về cơ bản là loại M256 thẳng hàng 3.0 lít được sử dụng trong E450, với hai xi lanh bị cắt rời. Nó cũng có thiết lập máy phát điện khởi động tích hợp 48 volt, với EQ Boost 20 mã lực và các chức năng chạy thử. Động cơ tạo ra công suất 255 mã lực tại 5.800 vòng / phút và mô-men xoắn 295 lb-ft từ 2.000 đến 3.200 vòng / phút. Lái xe thông qua số tự động chín cấp mượt mà của Mercedes-Benz, nó mang lại thời gian tăng tốc 0-60 dặm / giờ là 6,0 giây.

Mọi bảng điều khiển bên ngoài đều mới, nhưng không giống như nội thất cao cấp đáng kể, việc thực hiện mang tính tiến hóa hơn là mang tính cách mạng. Hình thức, bề mặt và đồ họa lặp lại những gì được tìm thấy trên S-Class mới và E-Class được nâng cấp. Ví dụ, đường nét sắc nét bắt đầu trên bảng điều khiển phía trước và kéo dài về phía sau ngay dưới cửa sổ bên tương tự như S-Class, trong khi đồ họa lưới tản nhiệt cau mày và cặp loa trợ lực trên mui xe mô phỏng E-Class. Đèn hậu kết hợp các yếu tố thiết kế từ mỗi người anh em lớn hơn của chiếc xe mới.

Ba cấp độ trang trí sẽ có sẵn khi ra mắt: Cao cấp, bao gồm cửa sổ trời tiêu chuẩn; Exclusive, trong số những thứ khác, bổ sung hệ thống hỗ trợ đỗ xe Parktronic, sạc không dây cảm ứng cho thiết bị di động và hệ thống âm thanh Burmester 3D tuyệt vời; và Pinnacle, cung cấp cho bạn hệ thống định vị MB với video tăng cường và màn hình hiển thị thông minh. Tất cả những chiếc xe sẽ lăn bánh trên bánh xe 18 inch.

Đánh giá Mercedes-Benz C-Class 2022

Các yếu tố thiết kế nội thất và ngoại thất cùng phần cứng và phần mềm MBUX không phải là yếu tố duy nhất ảnh hưởng đến S-Class rõ ràng trên Mercedes C-Class 2022 mới: Sự thoải mái khi lái xe ấn tượng và khả năng khử tiếng ồn trên đường dễ dàng làm cho nó cảm thấy giống như nó Người anh lớn sang trọng hơn bất kỳ chiếc sedan cỡ nhỏ nào của Mercedes kể từ năm 190E ban đầu, mặc dù chúng ta nên lưu ý rằng tất cả những chiếc xe thử nghiệm có mặt trong buổi ra mắt truyền thông của mô hình đều được trang bị hệ thống treo giảm chấn thích ứng, một tùy chọn ở châu Âu.

Có một liên lạc của phao ở chế độ Comfort, nhưng ngay cả như vậy, chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi, cũng trên vành 19 inch tùy chọn đi kèm với 225/40 và 255/35 Goodyears phía trước và phía sau — và được trang bị hệ thống lái bốn bánh tùy chọn — vẫn hoạt động đáng kể phẳng qua các góc. Hệ thống treo ở chế độ Thể thao khéo léo làm dịu sự nổi nhẹ mà không làm tăng độ khắc nghiệt của tác động, một thành tựu quan trọng. Nếu bạn thích điều đó nhưng không muốn kinh doanh thêm từ hệ thống truyền động mà chế độ Thể thao cũng cung cấp, hãy chuyển đến chế độ Cá nhân, đặt hệ thống treo ở Thể thao và để mọi thứ khác ở Thoải mái.

Hệ thống lái rất tuyệt vời, và mặc dù bạn không nhận thấy bánh sau làm việc gì khác ngoài khi quay đầu xe khi vòng quay chặt hơn của chiếc xe là rõ ràng, nhưng như kỹ sư trưởng Früh đã hứa, phản ứng ban đầu sắc nét hơn ngay khi bạn kéo vô lăng lệch tâm, và hỗ trợ nhiều hơn từ phía sau qua các góc. Điều tốt đẹp về chiếc Mercedes C-Class 2022 mới này là sự hoàn toàn không có tính phô trương; bạn có thể đẩy nó xuống một con đường quê gồ ghề và sẵn sàng với một tốc độ đáng ngạc nhiên, nhưng nó luôn cảm thấy bình tĩnh và được kiểm soát.

Mặc dù chiếc sedan truyền thống có vẻ là một giống chó sắp chết, nhưng trên thực tế, Mercedes C-Class 2022 đã là mẫu xe bán chạy nhất toàn cầu trong suốt thập kỷ qua. Hơn 2,5 triệu ví dụ về mẫu W205 sắp ra mắt đã được bán kể từ khi chiếc xe ra mắt vào năm 2014, trong đó Trung Quốc là thị trường lớn nhất duy nhất kể từ năm 2016. Mercedes C-Class 2022 — rộng rãi hơn so với phiên bản tiền nhiệm và với kiểu dáng, công nghệ , và cách cư xử bị ảnh hưởng rất nhiều bởi chiếc xe định nghĩa thương hiệu Mercedes – có vẻ như được thiết lập để tuân theo các dấu vết bánh xe của nó.

Xem thêm

Trang chủ Xe Mercedes : https://xemercedes.vn/

Bảng giá Mercedes : https://xemercedes.vn/gia-xe-mercedes-vietnam/

Mercedes C180 : https://xemercedes.vn/mercedes-c180/

Mercedes C300 : https://xemercedes.vn/mercedes-c300/

Mercedes GLC 200 : https://xemercedes.vn/mercedes-glc-200/

GLC 200 4Matic : https://xemercedes.vn/mercedes-glc-200-4matic/

Mercedes GLC 300 : https://xemercedes.vn/mercedes-glc-300/

Mercedes E300 : https://xemercedes.vn/mercedes-e300/

Mercedes GLB 200 : https://xemercedes.vn/mercedes-glb-200/

Mercedes GLS 450 : https://xemercedes.vn/mercedes-gls-450/

Mercedes G63 : https://xemercedes.vn/mercedes-g63/

Maybach S680 : https://xemercedes.vn/mercedes-maybach-s680/

Maybach GLS 600 : https://xemercedes.vn/mercedes-maybach-gls-600/

Maybach S580 : https://xemercedes.vn/mercedes-maybach-s580/

0 0 vote
Article Rating

ĐĂNG KÝ LÁI THỬ & BÁO GIÁ LĂN BÁNH XE MERCEDES

Hãy điền thông tin yêu cầu báo giá và lái thử các dòng xe Mercedes-Benz tại đây.

Tên
Địa chỉ Email
Số điện thoại

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

TOP