Mercedes-AMG GTC COUPE con quái vật trên đường chạy

MERCEDES-AMG GT C COUPE con quái vật trên đường chạy

MERCEDES-AMG GT C COUPE con quái vật trên đường chạy

Một trong những phần tuyệt vời của cuộc sống ở Bắc California là sự đa dạng về địa hình, phong cảnh và các tuyến đường lái xe có thể dễ dàng tiếp cận đến San Francisco.

Vào một buổi tối cuối mùa Hè với ánh sáng dài lấp lánh qua những tán cây, chính tại đây, tôi thấy mình đang uốn lượn qua những tán cây gỗ đỏ cổ kính trên chiếc Mercedes-AMG GTC. The Panoramic Highway là một đoạn đường ngoạn mục, bắt đầu từ độ cao khoảng 2.000 ft. gần chân núi Tam. Vẻ thanh bình của Đài tưởng niệm Quốc gia Muir Woods chỉ bị phá vỡ bởi chiếc Mercedes-AMG GTC gầm gừ, gầm gừ và ống xả kêu tanh tách của nó. Không có nhiều phương tiện giao thông vào buổi tối các ngày trong tuần và tôi không chắc đó có phải là động cơ cháy như màu đỏ của Mercedes-AMG GTC, âm thanh của động cơ V8 khi tôi lên xuống dải vòng tua hay sự nổi bật của nó. có mặt trên đường, nhưng mọi người dường như rất nhã nhặn tấp vào lề để cho tôi đi qua.

MERCEDES-AMG GT C COUPE con quái vật trên đường chạy

Phản ánh những năm thống trị của Mercedes trong lĩnh vực đua xe thể thao, đặc biệt là Công thức 1, dòng AMG GT là dòng xe thuần chủng có nguồn gốc từ những chiếc xe thể thao mang tính biểu tượng của thương hiệu và di sản hiệu suất AMG. Được giới thiệu lần đầu vào năm 2015, GT được AMG thiết kế và phát triển hoàn toàn trong nhà. Ngày nay, phạm vi bao gồm 6 biến thể, với GT và GT C có sẵn ở cả dạng coupe và roadster và GTR 585 mã lực, được sử dụng làm Xe an toàn Công thức 1 và GT Black Series cực đoan hơn cung cấp 730 mã lực và là loại mạnh nhất Mercedes V8 mạnh mẽ cho đến thời điểm hiện tại.

Ngoại thất

Điều đầu tiên gây ấn tượng với bạn về Mercedes-AMG GTC là vẻ ngoài mạnh mẽ, có mục đích với mui xe dài, phần đuôi xe cơ bắp, đường ray rộng và bánh xe lớn – dài và thấp, tất cả đều là động cơ và hoàn toàn không khoan nhượng. Thiết kế thanh lịch và vượt thời gian và trông hấp dẫn từ mọi góc độ. Chiếc xe của chúng tôi có màu kim loại Đỏ Hồng Y, làm nổi bật những đường nét đẹp mắt và thu hút nhiều sự chú ý cũng như những ánh nhìn ngưỡng mộ.

MERCEDES-AMG GT C COUPE con quái vật trên đường chạy

Đối với năm 2020, GT nhận được một loạt các cập nhật về thiết kế, bao gồm đèn pha LED mới và đèn hậu màu, ốp sườn, bộ khuếch tán phía sau mới và ống xả quad với logo AMG, đây là một chi tiết nhỏ nhưng thực sự đẹp mắt. Về nội thất, các bản cập nhật công nghệ bao gồm cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch mới và màn hình thông tin giải trí lớn hơn.

Mercedes-AMG GTC Coupe là sự pha trộn hoàn hảo giữa hiệu suất và sự tinh tế, với 557 mã lực, nó có rất nhiều sức mạnh và nó cũng được trang bị tốt giữ lại nhiều tính năng tiện lợi và thoải mái mà GT R tập trung vào đường đua. Mercedes-AMG GTC cũng rộng hơn 2 inch so với GT cơ sở, với các rãnh và vòm rộng hơn làm tăng thêm vẻ ngoài mạnh mẽ thể thao và cho phép nhiều cao su hơn.

MERCEDES-AMG GT C COUPE con quái vật trên đường chạy

Nội địa

Nép mình vào ghế lái, đường hầm truyền động cao và vị trí ngồi thấp tạo cho bạn cảm giác vô cùng kết nối với chiếc xe. Vô-lăng hiệu suất AMG tùy chọn, được hoàn thiện bằng Dinamica và sợi carbon chắc chắn, được thiết kế đẹp mắt và định vị hoàn hảo với đầy đủ các phần mở rộng cho phép bạn lái bánh xe đẹp và gần khi bàn chân của bạn đang vươn ra phía trước. Bảng điều khiển được hoàn thiện bằng da Napa màu đen và Dinamica với đường chỉ khâu màu bạc được thực hiện trang nhã và thực sự làm nổi bật đường viền bạc của bảng điều khiển, các thiết bị và lỗ thông hơi, mang một vẻ ngoài cổ điển đáng yêu. Các dây đai an toàn màu bạc tùy chọn trên chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi cũng là một bổ sung tuyệt vời.

MERCEDES-AMG GT C COUPE con quái vật trên đường chạy

Hệ thống giải trí và công cụ kỹ thuật số liền mạch và trực quan, dễ dàng điều khiển từ touchpad, mặc dù vẫn sử dụng hệ thống Command thay vì hệ thống thông tin giải trí MBUX mới. Mọi thứ trong cabin đều có cảm giác gần gũi và làm nổi bật cảm giác hòa nhập với Mercedes-AMG GTC.

Cần phải có một sự thỏa hiệp về thiết kế và mui xe dài và đó là không gian cốp xe, mặc dù rất dễ tiếp cận thông qua cửa sập phía sau chỉ có 10,1 feet khối. Tuy nhiên, điều này đã dễ dàng được tha thứ mỗi khi tôi nhìn vào thanh ngang bằng sợi carbon bóng loáng tuyệt đẹp nối các trụ sau, bản thân nó đã là một tùy chọn 1.600 USD.

Hệ thống truyền lực

Mercedes tạo ra những động cơ V8 tuyệt vời như vậy và việc kích hoạt Mercedes-AMG GTC giải phóng động cơ tăng áp kép 4.0 lít đang gầm gừ. Có rất nhiều sức mạnh cấp thấp với mô-men xoắn 502 lb-ft trên vòi và hệ thống tăng áp kép liền mạch, tạo ra khả năng cung cấp năng lượng mượt mà và đáp ứng đến tận vòng tua máy 7.000 vòng / phút. Động cơ ầm ầm tạo ra âm thanh tuyệt vời và nhanh chóng tắt nguồn hoặc nhanh chóng giảm số tạo ra một bản nhạc tuyệt vời của các nốt tách và tách từ ống xả.

MERCEDES-AMG GT C COUPE con quái vật trên đường chạy

Nút chọn chế độ được đặt thuận tiện trên vô lăng cho phép bạn chuyển đổi giữa các chế độ Comfort, Sport, Sport Plus và Race. Chuyển sang Sport và Sport Plus, GT sẽ ngay lập tức trở nên tỉnh táo hơn với phản ứng ga nhanh hơn và chuyển số nhanh hơn. Hộp số ly hợp kép bảy tốc độ rất tuyệt vời, đặc biệt là ở các chế độ Thể thao, cảm giác cầm nắm trực quan khi bắt kịp dải vòng tua với các chuyển số mượt mà và giảm số nhanh chóng khi phanh gấp.

MERCEDES-AMG GT C COUPE con quái vật trên đường chạy

Khung xe

Khi tôi lướt trên Quốc lộ 1, đến những khúc cua hẹp, Mercedes-AMG GTC thực sự ấn tượng. Ngồi về phía sau tốt, gần như qua trục sau với mui xe kéo dài ra phía trước, bạn có ấn tượng rằng GTC có thể nặng mũi và khó sử dụng. Khác xa với nó, động cơ được lắp ngược trở lại, về mặt kỹ thuật, nó là động cơ đặt trước giữa và chiếc xe cho cảm giác vô cùng cân bằng. Hệ thống lái cầu sau tiêu chuẩn trên GT C làm nổi bật khả năng xử lý và độ chính xác khi vào cua, khiến GT C trở nên cực kỳ nhanh nhẹn và khiến tôi quên rằng GT C thực sự là một chiếc xe khá lớn khi tôi băng qua những khúc cua hẹp về phía Bãi biển Stinson và Bodega Vịnh.

Khung gầm chặt chẽ và chắc chắn và Mercedes-AMG GTC cho cảm giác cực kỳ bằng phẳng khi vào cua, đường đua rộng hơn cho phép Michelin Pilot Super Sports lớn hơn, so le với 260 / 30R19 ở phía trước và 305 / 30R20 ở phía sau. Với sức mạnh được truyền đến bánh xe có lực kéo mạnh nhất thông qua bộ vi sai chống trượt giới hạn được điều khiển điện tử, điều này mang lại độ bám đường đáng kinh ngạc, đẩy GT C ra khỏi khúc cua theo đúng nghĩa đen khi động cơ V8 Twin Turbo lao lên.

MERCEDES-AMG GT C COUPE con quái vật trên đường chạy

Đó là một chiếc xe cực kỳ thú vị và bổ ích để lái, sức mạnh được cân bằng tốt và ở chế độ Sport Plus, chiếc xe sẽ trôi dạt nhưng các thiết bị điện tử sẽ không cho phép bạn làm quá mức và GT C vẫn có thể điều khiển và quản lý một cách độc đáo, thấm nhuần rất nhiều tự tin.

Chiếc xe của chúng tôi được trang bị phanh gốm-composite tùy chọn, đây là một bản nâng cấp 8.950 đô la nhưng chúng hoạt động cực kỳ tốt và nếu bạn định lái Mercedes-AMG GTC như dự định, thì chúng rất xứng đáng. Họ cũng trông tuyệt vời với thước kẹp vàng.

Nhược điểm duy nhất của chiếc xe là tiếng ồn nội thất trên đường cao tốc, có thể hơi lớn khi bạn lái xe trên đường dài, bất kể hệ thống âm thanh Burmeister tuyệt vời. Nhưng rồi một lần nữa, tôi phải tự nhắc mình rằng cái này được AMG thiết kế cho hiệu suất và tôi chỉ cần vặn nó ở chế độ thể thao và nghe động cơ V8 tăng áp kép giao hưởng và ống xả tuyệt vời đó, đó thực sự là bản nhạc duy nhất mà tôi cần. .

MERCEDES-AMG GT C COUPE con quái vật trên đường chạy

Các tuyến đường

Có rất nhiều tuyến đường lái xe tuyệt vời có thể dễ dàng đi đến từ San Francisco và các ngôi nhà của Khu nghỉ dưỡng dành riêng cho chúng tôi tại Fairmont ở Quảng trường Ghirardelli. Một trong những mục yêu thích của tôi là đi qua Cổng Vàng và đón Tuyến đường 1 từ Thung lũng Mill, Đi lên qua Bãi biển Stinson, Vịnh Bodega và đến Điểm Reyes. Ngọn hải đăng rất ngoạn mục, sau đó bạn có thể quay trở lại Ga Point Reyes và ghé thăm Cowgirl Creamery tuyệt vời. Từ đó, bạn có thể quay trở lại thị trấn nhỏ cổ kính Nicasio, qua Lagunitas để lấy IPA và sau đó quay lại dọc theo Đường Thung lũng Lucas để đón chiếc 101 trở về San Francisco.

0 0 vote
Article Rating

ĐĂNG KÝ LÁI THỬ BÁO GIÁ XE MERCEDES

Hãy điền thông tin yêu cầu báo giá và lái thử các dòng xe Mercedes-Benz tại đây.

Tên
Địa chỉ Email
Số điện thoại

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

TOP