Mercedes S680 Guard Chống Đạn là chiếc Sedan V12 của các Tổng thống

Mercedes S680 Guard Chống Đạn là chiếc Sedan V12 của các Tổng thống

S-Class Guard mới nhất có mặt ở đây để giữ 7,62 viên đạn ra khỏi tóc của mọi người và nó vẫn là tiêu chuẩn của ngành. Mercedes S680 Guard 4Matic bọc thép mới nhất của nhà máy có tính năng bảo vệ tên lửa đạn đạo cấp VR10.
V12 6.0 lít tạo ra 604 mã lực và mô-men xoắn 612 lb-ft, với Mercedes S680 Guard 4Matic là một trong những chiếc xe cuối cùng có động cơ 12 xi-lanh. Mẫu Pullman Guard sắp ra mắt dự kiến ​​sẽ cung cấp nhiều không gian và sang trọng hơn, cũng như những chiếc limousine bọc thép của các hãng xe bên ngoài.

Mercedes S680 Guard Chống Đạn là chiếc Sedan V12 của các Tổng thống

Với sự ra mắt của S-Class mới nhất gần một năm trước , những người có thói quen mua mẫu xe mới nhất sớm nhất có thể đã làm như vậy. Nhưng có một vài phiên bản mà một số thuyền trưởng trong ngành biết rằng sẽ không ra mắt ngay nhưng chắc chắn rất đáng để chờ đợi. S-Class Guard là một trong những phương tiện đó, và bây giờ vào nửa cuối năm 2021, một phiên bản mới đã ra mắt để giữ cho những viên đạn xuyên giáp không làm hỏng ngày của hành khách.

Nói lời chào bằng ngôn ngữ Đông Âu mà bạn lựa chọn với Mercedes S680 Guard 4Matic, chiếc Mercedes S680 Guard 4Matic sẽ cung cấp cấp độ bảo vệ tên lửa đạn đạo VR10 cho những ai đã tiết kiệm trong năm qua để mua nó. S-Class “hạng nặng” mới nhất sẽ giảm bớt các loại đạn 7,62x54R cùng với nhiều loại vũ khí nhỏ trong vườn và một số loại lựu đạn thông thường. Với cửa sổ dày 10 cm có lớp kính chống đạn đạo và vật liệu tổng hợp trong suốt, khả năng hiển thị ra bên ngoài trong mô hình Guard mới được kỳ vọng sẽ tốt hơn bao giờ hết, vốn là một thách thức kéo dài hàng thập kỷ đối với ngành. Loại lốp runflat mới nhất cũng sẽ có trong thực đơn, với lốp Michelin PAX có thời gian sử dụng gần 20 dặm sau khi bị thủng.

Mercedes S680 Guard Chống Đạn là chiếc Sedan V12 của các Tổng thống

Rất nhiều trọng lượng — cụ thể là hơn 9000 pound — cần nhiều năng lượng và vì vậy Mercedes S680 Guard 4Matic sử dụng thứ gì đó cổ điển thực sự trong các tiết mục S-Class: động cơ V12 6.0 lít, tốt cho công suất 604 mã lực và mô-men xoắn 612 lb-ft . Đây sẽ là một trong những lần xuất hiện cuối cùng của động cơ này, ngoài một chiếc S-Class Pullman bọc thép chắc chắn đang trong quá trình hoạt động (và bạn có thể muốn chờ đợi, nếu bạn cần thêm chỗ để chân hoặc nếu bạn muốn mang theo bao nhiêu như bốn người bạn cùng đi). Và thực sự, nếu bạn đang mua một mô hình S-Class Guard, bạn có thể sẽ gây ồn ào nếu động cơ V12 không được cung cấp.

Nội thất của S-Class xa hoa hơn bao giờ hết và bộ giáp cũng tinh vi hơn bao giờ hết, ít nhất là khi nói đến các mối đe dọa VIP cổ điển.

Giá tiền? Cao hơn một chút so với trước đây vào những năm 1990, chủ yếu là do ngày nay có quá nhiều công nghệ được trang bị cho những chiếc xe này. 650.000 đô la về nơi S680 Guard sẽ bắt đầu ở châu Âu trước khi có bất kỳ khoản thuế nào đối với kích thước động cơ, điều này chắc chắn sẽ khiến bạn phải chú ý. Nhưng mô hình sẽ không được cung cấp bên ngoài.

Mercedes S680 Guard Chống Đạn là chiếc Sedan V12 của các Tổng thống Mercedes S680 Guard Chống Đạn là chiếc Sedan V12 của các Tổng thống

Mercedes S680 Guard 4Matic đã là tiêu chuẩn vàng của xe chở khách bọc thép trong hầu hết 30 năm qua, với S-Class thế hệ W140 đã đưa khái niệm này trở thành xu hướng chủ đạo; các thế hệ trước cũng nhận được các phiên bản bọc thép từ các hãng đóng xe và chuyên dụng. Kể từ những năm 1990, các mẫu S-Class Guard chỉ mới trở nên phổ biến trên toàn thế giới, đặc biệt là trong thời kỳ hậu 9/11, và vẫn là một mặt hàng đáng tin cậy ngay cả khi nhiều người chơi mới gia nhập lĩnh vực xe bọc thép.

Ngay cả với xếp hạng VR10, chúng tôi vẫn có cảm giác rằng ngành công nghiệp thiết giáp phần lớn đang bảo vệ trước các mối đe dọa từ năm trước: Những kẻ xấu với AK-47, tốt nhất là năm 1996, và những kẻ đó đã biết rằng đạn AK sẽ không có tác dụng gì nhiều. chống lại các mô hình Guard. Những mối đe dọa này nhìn chung đã được giải quyết tương đối tốt và được bảo vệ chống lại bởi các bộ phận trang bị vũ khí nội bộ của các nhà sản xuất Đức trong 25 năm qua, cho tín dụng của họ và ở mức độ thấp hơn là mối đe dọa về các khoản phí định hình, rất may là vẫn còn hơi kỳ lạ và thường bị giới hạn đến các khu vực chiến sự thực tế — những nơi mà S-Class bọc thép mới nhất có thể sẽ không xuất hiện quá thường xuyên, vì cần có mức độ bảo vệ cao hơn.

Cấp độ bảo vệ VR10 có nghĩa là kính đạn đạo có thể nhún ra khỏi nhiều viên đạn súng trường.

Có lẽ cũng an toàn khi nói rằng ngành công nghiệp xe bọc thép đã không có một cuộc gọi đánh thức theo kiểu Alfred Herrhausen trong thập kỷ trước, như đã xảy ra vào năm 1989 khi Chủ tịch Deutsche Bank bị trọng thương do kích nổ một thiết bị ven đường phức tạp ở Bad Homburg. , buộc phải suy nghĩ lại về một số lựa chọn kỹ thuật giữa các nhà sản xuất ô tô bọc thép hàng đầu và các chuyên gia đóng xe. Tình cờ, Herrhausen đang ngồi trên chiếc S-Class thế hệ W126 bọc thép khi anh ta bị giết bởi một quả bom bên đường.

Mercedes S680 Guard Chống Đạn là chiếc Sedan V12 của các Tổng thống Mercedes S680 Guard Chống Đạn là chiếc Sedan V12 của các Tổng thống

Theo nghĩa đó, ngành công nghiệp áo giáp đã gặp nhiều may mắn, đặc biệt là trong thời đại của máy bay không người lái thương mại giá rẻ. Nhưng lời cảnh tỉnh của ngành công nghiệp này vẫn còn trong tương lai, có lẽ không quá xa. Trong bất kỳ trường hợp nào, chúng ta sẽ thấy một số người lái xe huấn luyện khác tham gia vào S-Class mới, bao gồm cả Carat và Trasco, trước khi Pullman Guard được bọc thép của nhà máy đến đây. Bắt đầu tiết kiệm ngay bây giờ.

Xem thêm Xe Mercedes : https://xemercedes.vn/ và Bảng giá Mercedes tại đây : https://xemercedes.vn/gia-xe-mercedes-vietnam/

4.5 2 đánh giá
Đánh giá bài viết

    ĐĂNG KÝ LÁI THỬ & BÁO GIÁ LĂN BÁNH XE MERCEDES

    Hãy điền thông tin yêu cầu báo giá và lái thử các dòng xe Mercedes-Benz tại đây.

    Tên


    Số điện thoại

    CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

    TOP

    0
    Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x