HOÀN TOÀN MỚI VÀ HOÀN TOÀN CÓ MỘT KHÔNG HAI – MERCEDES-AMG G 63

HOÀN TOÀN MỚI VÀ HOÀN TOÀN CÓ MỘT KHÔNG HAI - MERCEDES-AMG G 63

CÂU CHUYỆN VỀ NGƯỜI ĐÀN ÔNG LÁI CHIẾC XE MERCEDES-AMG G63

Tôi chưa bao giờ thực sự coi cha mình là người nhận nuôi sớm. Anh ta là một người khá bảo thủ, thích dành những ngày cuối tuần ở vùng nông thôn nước Anh được trang bị mũ vải tuýt và giày cao su. Anh ấy đã sở hữu một chiếc G-Class cơ sở bánh ngắn cách đây 20 năm, vì vậy có lẽ anh ấy là một người đi đầu xu hướng hơn là tôi đã ghi công anh ấy. Đó là Xanh ngọc lục bảo kim loại với ghế bọc vải họa tiết houndstooth, một vài chi tiết trang trí bằng gỗ óc chó đánh bóng và vành nhôm hầu như không che được cảm giác nông nghiệp của nó. Được trang bị động cơ turbo diesel 2,9 lít sản sinh công suất 119 mã lực, đó là một hành động khá dành cho người đi bộ, mất 20 giây nhàn nhã và nhiều lần thay đổi sang số để leo tới tốc độ 60mph. Nhưng, anh ấy hoàn toàn yêu thích nó.

Tuy nhiên, chiếc Mercedes-AMG G63 mới này, với mô-men xoắn 577hp và 627 lb-ft có thể phóng nó lên 60mph trong vòng chưa đầy 5 giây và tốc độ tối đa 149mph, hoàn toàn không phải là chiếc G-Wagon của cha tôi. Mặc dù tôi không thể không tự hỏi chương cũ có thể đã làm ra nó như thế nào.

HOÀN TOÀN MỚI VÀ HOÀN TOÀN CÓ MỘT KHÔNG HAI - MERCEDES-AMG G 63

Geländewagen là mẫu xe phục vụ lâu nhất của Mercedes

Ra mắt vào năm 2019, G-Class mới nhất là bản cập nhật thực sự đầu tiên kể từ ‘Geländewagen’, có nghĩa đen là “Xe địa hình”, được ra mắt vào năm 1979. G-Class ban đầu được chế tạo để sử dụng cho cả quân sự và phi quân sự và khoảng 300.000 chiếc đã được sản xuất cho thị trường dân sự. Lần đầu tiên được giới thiệu vào Mỹ vào năm 2002, G-Class là mẫu xe có thời gian phục vụ lâu nhất của Mercedes và không giống như các mẫu xe khác, nó không có ngày kết thúc sản xuất. Một minh chứng cho thiết kế bền bỉ và hấp dẫn.

HOÀN TOÀN MỚI VÀ HOÀN TOÀN CÓ MỘT KHÔNG HAI - MERCEDES-AMG G 63

Thiết kế bên ngoài – Giống nhau nhưng rất, rất khác

Họ nói rằng bạn đừng bao giờ đánh giá một cuốn sách qua bìa của nó. Thoạt nhìn, G-Class mới trông không có nhiều thay đổi. Nhưng đó là sự rực rỡ. Vào năm 2019, Mercedes đã tân trang hoàn toàn G-Class lần đầu tiên kể từ năm 1979. Trên thực tế, rất nhiều thứ duy nhất được mang theo là tay nắm cửa, miếng rửa đèn pha, tấm che nắng, nắp lốp dự phòng và giá đỡ cho mui xe. . Nhìn từ xa, G-Class mới trông rất giống nhau, kiểu dáng quân sự có mục đích và thiết kế bình dị đã biến G-Wagon trở thành một biểu tượng và tích lũy được một lượng người hâm mộ trung thành trên toàn cầu. Tuy nhiên, khi bạn đến gần, những thay đổi rất nhỏ nhưng đáng kể. Đây là thế hệ hoàn toàn mới của G-Class và đặc biệt đáng chú ý khi bạn nhìn thấy mẫu xe mới bên cạnh phiên bản trước năm 2019.

G-Class mới rộng hơn gần 5 inch và dài hơn 2 inch so với mẫu cũ, điều này mang đến cho mẫu xe mới một tư thế rộng rãi và mạnh mẽ hơn nhiều và làm cho hiện thân mới này trông chắc chắn hơn và chắc chắn hơn. Ngoài ra còn có rất nhiều thay đổi về kiểu dáng chi tiết thực sự đẹp mắt, cửa sổ phẳng, kính chắn gió phía trước lớn hơn một chút và trong khi nó hẳn là muốn tăng góc để làm cho nó khí động học hơn, nó đã được điều chỉnh ít hơn 1 độ. Các cột trụ đã được tăng cường và các góc cạnh, vỉ nướng và ánh sáng mềm mại và mượt mà hơn mang lại cho chiếc G-Class này một cái nhìn tổng thể gọn gàng và tinh tế hơn. Các yếu tố thiết kế đặc trưng bao gồm đèn tròn, mui xe nâng, các chỉ báo mang tính biểu tượng, tay nắm cửa, bản lề cửa bên ngoài, và đòn mạnh cần thiết để đóng cửa, tất cả đều được giữ nguyên vị trí. Cũng như hành động súng trường nhấp chuột yên tâm của cơ chế khóa cửa. Điều đó làm cho Mercedes-AMG G63 cảm thấy thực sự chắc chắn, không rõ ràng và có thể dự đoán được một cách yên tâm trong thời đại hiện đại như vậy.

HOÀN TOÀN MỚI VÀ HOÀN TOÀN CÓ MỘT KHÔNG HAI - MERCEDES-AMG G 63

Chiếc xe của tôi có màu G Manufaktur Midnight Blue, là tùy chọn 6.500 đô la và cũng có Bánh xe AMG Cross-Spoke 22 ”Forged AMG Cross-Spoke màu đen, được bổ sung thực sự độc đáo bởi Gói AMG Night, thêm các chi tiết trang trí bằng màu Đen Obsidian, Bàn chải -Guard – rõ ràng là một phụ kiện cần thiết cho kỳ nghỉ cuối tuần của tôi ở Thung lũng Napa – và các đèn báo, đèn pha và đèn hậu được nhuộm màu thực sự bổ sung cho Midnight Blue.

Sự pha trộn nội thất Sự đa dạng, Công nghệ & Chức năng cập nhật

Bên trong G-Class, mọi thứ đều hoạt động hiệu quả, có mục đích và được hoàn thiện một cách trang nhã. Xe của tôi cũng đi kèm với ‘Gói nội thất G Manufaktur Plus’, được bổ sung thêm da Nappa với đường khâu kim cương trên ghế, bảng điều khiển bọc da Nappa và ghế đa đường viền chủ động. Nó cũng có AMG Carbon Fibre Trim, rất đẹp với da trắng và đen.

HOÀN TOÀN MỚI VÀ HOÀN TOÀN CÓ MỘT KHÔNG HAI - MERCEDES-AMG G 63

Vị trí ngồi cao và chỉ huy với gạch ngang dọc quen thuộc và màn hình dốc cung cấp khả năng hiển thị tuyệt vời, nhưng mọi thứ khác đều cảm thấy hoàn toàn cập nhật. Màn hình kỹ thuật số đôi 12,3 inch cung cấp nhiều thông tin và có khả năng cấu hình cao, điều khiển dễ dàng và trực quan bằng các nút trên vô lăng hoặc bàn di chuột trên bảng điều khiển trung tâm. Vô lăng AMG được hoàn thiện đẹp mắt bằng sợi Carbon và Dinamica, tùy chọn 900 USD.

Gói ghế đa đường viền có thể được cấu hình và điều chỉnh để hỗ trợ bên khi vào cua – mang lại cảm giác bóp nhẹ yên tâm, cũng như hệ thống sưởi và làm mát. Chức năng mát-xa đa chức năng trên ghế là một điểm nhấn lớn, và kết hợp với độ trung thực tuyệt vời từ hệ thống âm thanh Burmester với loa đục lỗ được thiết kế đẹp mắt và ánh sáng cabin xung quanh nhiều màu, Mercedes-AMG G63 có cảm giác như một nơi rất ổn để ở . Nhược điểm duy nhất là khi bạn đang gật đầu, hành khách chứ không phải tài xế, các ghế sẽ tự động dừng lại sau một vài phút và cần được gắn lại, điều này yêu cầu quay lại menu trên màn hình điều hướng.

HOÀN TOÀN MỚI VÀ HOÀN TOÀN CÓ MỘT KHÔNG HAI - MERCEDES-AMG G 63

Chiều dài bổ sung của G-Class mới cung cấp nhiều chỗ để chân phía sau hơn và có một lượng lớn không gian chở hàng thông qua cửa sau có bản lề sang trọng, cũng được trang bị da chần bông, trang trí bằng sợi carbon và thảm tươi.

Nhìn chung, nội thất là một sự pha trộn tuyệt vời giữa sự sang trọng và chức năng tinh tế. G-Class vẫn được chế tạo tại địa điểm sản xuất ban đầu ở Graz, Áo và với chương trình G-Manufaktur, có vô số tùy chọn ngoại thất và nội thất mang đến khả năng tùy chỉnh rộng rãi theo các thông số kỹ thuật độc đáo của bạn. Vì vậy, dù ở Moscow, bãi đậu xe của Câu lạc bộ bóng đá Manchester United hay Hollywood Hills, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sở hữu chiếc G-Class độc nhất vô nhị của riêng mình.

HOÀN TOÀN MỚI VÀ HOÀN TOÀN CÓ MỘT KHÔNG HAI - MERCEDES-AMG G 63

Hiệu suất – Bất chấp các định luật vật lý. 

AMG đồng nghĩa với động cơ hiệu suất cao, được chế tạo thủ công và động cơ Biturbo V8 4.0 lít của G63 cung cấp sức mạnh khổng lồ, với 577 mã lực và mô-men xoắn cực đại 627 lb-ft, thậm chí còn nhiều hơn AMG GTR.

Nhìn thấy là tin và tôi cảm thấy như mình đang bất chấp các định luật vật lý khi tên lửa Mercedes G63 nặng 5,842 pound lên 60mph trong vòng chưa đầy 4,5 giây. Với sức mạnh được truyền đến cả bốn bánh xe với tỷ lệ phân chia 40/60 giữa trục trước và trục sau thông qua hộp số 9 cấp AMG Speedshift TCT mượt mà, khung cảnh ngay lập tức mờ đi khi tôi nhúng chân phải vào tấm thảm tươi tốt. ‘Bộ giới hạn tốc độ tối đa’ tùy chọn rõ ràng sẽ cho phép chúng tôi đạt 149 dặm / giờ, mặc dù tôi phải thừa nhận rằng tôi không đủ trò chơi để thử, mặc dù chiếc xe của tôi đã có đầy đủ tùy chọn 2.200 đô la này.

HOÀN TOÀN MỚI VÀ HOÀN TOÀN CÓ MỘT KHÔNG HAI - MERCEDES-AMG G 63

Cũng như các mẫu AMG khác, có một loạt chế độ lái từ Comfort, Sport và Sport + cũng như cài đặt Cá nhân có thể dễ dàng điều chỉnh từ một nút gạt nhỏ trên bảng điều khiển. Sở thích cá nhân của tôi đối với cài đặt Cá nhân là với động cơ và hộp số ở Sport + cho phản ứng ga và chuyển số nhanh, lưu ý ống xả khuếch đại và hệ thống treo ở chế độ Comfort.

Mercedes-AMG G63 đi kèm với hệ thống xả hiệu suất của AMG, không chỉ âm thanh tuyệt vời với tiếng gầm gừ cổ họng của nó và ở các chế độ Thể thao và Thể thao +, bạn sẽ nhận được tiếng nổ lách tách đáng yêu khi G63 giảm số phanh. Nó cũng trông tuyệt vời với đôi ống không gỉ ló ra từ bên dưới bảng chạy bên.

Phù hợp với mô hình trước đó, G-Class mới vẫn sử dụng khung gầm bậc thang chắc chắn với trục sau trực tiếp và ba bộ vi sai – đặc biệt là đối với những người được xếp hạng có thể sẵn sàng mạo hiểm địa hình. Tuy nhiên, những thay đổi lớn bao gồm hệ thống treo trước xương đòn kép độc lập hoàn toàn và chuyển hệ thống lái bi tuần hoàn, điều này làm cho việc xử lý của các mô hình trước đó giống như một chiếc thuyền, với hệ thống bánh răng và giá đỡ được hỗ trợ điện tử. Cùng với hệ thống treo khí nén AMG Ride Control, kết quả là bạn sẽ có một chuyến đi thoải mái hơn nhiều và khả năng xử lý được cải thiện đáng kể với khả năng lái chính xác, giống như một chiếc sedan thể thao và cực kỳ nhanh nhẹn cho một chiếc xe lớn như vậy.

Với tất cả sự nổi trội và hiệu suất này, phải có một nhược điểm và đó chắc chắn là mức tiêu thụ nhiên liệu, nơi tôi nhận được khoảng 14,2mpg. Mặc dù tôi nghi ngờ đây là yếu tố cao trong tiêu chí quyết định của nhiều chủ sở hữu tương lai.

Giá & Thông số kỹ thuật

Giá cơ bản của Mercedes-AMG G63 là 156.450 đô la và chiếc xe của tôi được trang bị rất tốt với các tùy chọn bao gồm sơn G Manufaktur Midnight Blue (6.500 đô la), Trang trí sợi carbon (3.700 đô la), Vô lăng sưởi (250 đô la), Vô lăng hiệu suất cao AMG (900 đô la ), Bánh xe AMG 22 ”(4.450 USD), Xe tăng tốc độ tối đa AMG (2.200 USD), Gói ban đêm AMG (1.950 USD) và Gói nội thất G Manufaktur Plus (8.050 USD). Tổng cộng đã đưa giá niêm yết lên $ 185.995.

Một giải đấu của riêng nó

Mercedes đã nâng cao đáng kể khả năng và khả năng sống của G-Class, và đặc biệt với hiệu suất trong vỏ bọc AMG, nó củng cố vị thế mang tính biểu tượng với những khả năng phi thường của nó. Khi xem xét các lựa chọn thay thế cho AMG G63, bạn có thể nhìn vào Bentayga, Cullinan, Urus hoặc Range Rover, nhưng AMG G63 đứng ngoài nhóm này với sự vượt trội không hối lỗi và sức hấp dẫn chắc chắn, không nao núng của nó.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe độc ​​đáo, thực dụng, hiệu suất cao thì hiện thân mới của G-Wagon hoàn toàn xứng đáng với danh tiếng huyền thoại của nó. AMG G63 thực sự là một giải đấu của riêng nó, và nếu người cha già của tôi nếu ông vẫn còn ở đây ngày hôm nay thì chắc chắn sẽ hoàn toàn yêu thích nó.

Xem thêm

Trang chủ Xe Mercedes : https://xemercedes.vn/

Bảng giá Mercedes : https://xemercedes.vn/gia-xe-mercedes-vietnam/

Mercedes C180 : https://xemercedes.vn/mercedes-c180/

Mercedes C300 : https://xemercedes.vn/mercedes-c300/

Mercedes GLC 200 : https://xemercedes.vn/mercedes-glc-200/

GLC 200 4Matic : https://xemercedes.vn/mercedes-glc-200-4matic/

Mercedes GLC 300 : https://xemercedes.vn/mercedes-glc-300/

Mercedes E300 : https://xemercedes.vn/mercedes-e300/

Mercedes GLB 200 : https://xemercedes.vn/mercedes-glb-200/

Mercedes GLS 450 : https://xemercedes.vn/mercedes-gls-450/

Maybach S680 : https://xemercedes.vn/mercedes-maybach-s680/

Maybach GLS 600 : https://xemercedes.vn/mercedes-maybach-gls-600/

Maybach S580 : https://xemercedes.vn/mercedes-maybach-s580/

0 0 vote
Article Rating

ĐĂNG KÝ LÁI THỬ & BÁO GIÁ LĂN BÁNH XE MERCEDES

Hãy điền thông tin yêu cầu báo giá và lái thử các dòng xe Mercedes-Benz tại đây.

Tên
Địa chỉ Email
Số điện thoại

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

TOP